share

แค่สวยไม่พอ ต้องเฮงด้วย

Last updated: 21 Aug 2024
53 Views
แค่สวยไม่พอ ต้องเฮงด้วย

คนที่กำลังคิดจะเสริมจมูกควรคำนึงทั้งในเรื่องความสวยงามเป็นปัจจัยหลัก แต่ก็อย่าลืมเสริมความเฮงด้วยการปรับโหงวเฮงให้ใบหน้า

การเสริมจมูกตามหลักโหงวเฮ้งมีความสำคัญต่อการเสริมโชคลาภและความงามอย่างมาก การเลือกทรงจมูกที่เหมาะสมสามารถช่วยให้ผู้ที่ทำศัลยกรรมมีโชคลาภและฐานะที่ดีขึ้นได้ นี่คือขั้นตอนและแนวทางในการเสริมจมูกตามหลักโหงวเฮ้งที่ควรพิจารณา

ความเชื่อและโหงวเฮ้งของจมูก

ความเชื่อเกี่ยวกับโหงวเฮ้ง (ศาสตร์การอ่านใบหน้า) มีบทบาทสำคัญในการกำหนดโชคลาภและวาสนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของจมูก ซึ่งถือเป็น "เนินทรัพย์" ที่ส่งผลโดยตรงต่อเรื่องการเงินและความมั่งคั่งความสำคัญของจมูกในโหงวเฮ้ง
ตามหลักโหงวเฮ้ง จมูกมีบทบาทสำคัญในการบ่งบอกฐานะและอำนาจของบุคคล โดยจมูกจะถูกแบ่งออกเป็นสามส่วนหลัก ได้แก่:

  1. สันจมูก: เปรียบเสมือนท่อลำเลียงทรัพย์ หากสันจมูกหนา ยาว และตรง จะถือว่าเป็นผู้ที่มีโชคลาภและวาสนาดี มีการเงินที่ดีและมั่นคง
  2. ปล้องจมูก: ควรมีลักษณะเรียบตรงและเนื้ออิ่มเต็มดี ผู้ที่มีลักษณะนี้มักจะมีทรัพย์สินเงินทองและชีวิตคู่ที่ราบรื่น
  3. ปลายจมูก: เป็นอ่างเก็บทรัพย์ที่สำคัญ ปลายจมูกที่กลมมนและดูอิ่มกำลังดี จะช่วยเสริมโชคลาภและการวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ

ลักษณะจมูกที่ดีตามหลักโหงวเฮ้งจะต้องมีลักษณะดังนี้:

  1. สันจมูก: ยาวและตรง ไม่มีรอยบุ๋มหรือรอยคด
  2. ปล้องจมูก: มีเนื้ออิ่มเต็ม ไม่เป็นข้อปล้อง
  3. ปลายจมูก: กลมมน ดูอิ่มกำลังดี และมองจากด้านหน้าแล้วไม่เห็นรูจมูก
การมีจมูกที่ดีตามหลักโหงวเฮ้งจะช่วยเสริมความงามและโชคลาภในชีวิต โดยเฉพาะเมื่อมีการทำศัลยกรรมเพื่อปรับแต่งจมูกให้สอดคล้องกับหลักการเหล่านี้

 

ทรงจมูกยอดฮิตในการทำศัลยกรรมตามหลักโหงวเฮ้ง

  1. จมูกทรงสายฝอ: ช่วยให้ดูสวยคมและเพิ่มความมั่นใจ
  2. จมูกทรงเกาหลี: เน้นความนุ่มนวลและหวานละมุน
  3. จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง: เสริมโหงวเฮ้งให้ดีและเรียกทรัพย์

ตัวอย่างดาราไทยที่มีจมูกสวยตามหลักโหงวเฮ้ง

  1. จมูกทรงสายฝอ
    ใหม่ ดาวิกา มีจมูกเป็นแท่งเรียวสวย โด่ง ตรงชัดเจน ปลายพุ่ง ซึ่งเป็นลักษณะของจมูกทรงสายฝอ ที่ช่วยเสริมความสวยคมและเซ็กซี่ให้กับใบหน้า
  2. จมูกทรงเกาหลี
    ปุยฝ้าย AF เป็นดาราที่มีจมูกทรงเกาหลี ซึ่งมีลักษณะเป็นสันโค้งเรียวสวย ปลายจมูกกลมมน ดูนุ่มนวลและหวานละมุน เหมาะกับคนที่ชอบลุคหวาน ๆ
  3. จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง
    ญาญ่า อุรัสยา มีจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง ซึ่งมีสันโค้งเรียวสวย ปลายจมูกเชิดขึ้นมานิด ๆ ช่วยเสริมความหวานและความเซ็กซี่ให้กับใบหน้าในเวลาเดียวกัน
  4. จมูกทรงแท่ง
    ปันปัน สุทัตา มีจมูกทรงแท่งที่เพิ่งไปอัพมา ซึ่งมีลักษณะโด่ง สันตรง ปลายพุ่ง ช่วยเสริมความเฉี่ยวและเซ็กซี่ให้กับใบหน้า
  5. จมูกทรงสโลปหัวตา
    ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มีจมูกทรงสโลปหัวตา ซึ่งมีสันโค้งเรียวสวย ปลายจมูกพุ่งเชิดขึ้นมานิด ๆ ช่วยเสริมความหวานและความเป็นธรรมชาติให้กับใบหน้า

 

และนี่คือขั้นตอนการเสริมจมูกตามหลักโหงวเฮ้ง

  1. ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโหงวเฮ้ง:เริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจเกี่ยวกับลักษณะของจมูกที่ดีตามหลักโหงวเฮ้ง เช่น จมูกต้องมีสันตรง ปลายจมูกต้องไม่ยาวหรือแหลมเกินไป และควรมีความสมดุลกับรูปหน้า
  2. ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ:ควรเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการเสริมจมูกและเข้าใจในหลักโหงวเฮ้ง เพื่อให้สามารถแนะนำทรงจมูกที่เหมาะสมกับใบหน้าของคุณ
  3. เลือกทรงจมูกที่เหมาะสม:ตามหลักโหงวเฮ้ง โดยต้องคำนึงถึงลักษณะของจมูกที่ดีและท่องไว้ให้ขึ้นใจ เพราะบางครั้งแพทย์จะนำเสนอทรงที่เข้ากับรูปหน้าเพียงอย่างเดียวซึ่งเราต้องจำไว้ว่า " สันจมูก: ควรตรงและยาวพอสมควร
    ปลายจมูก: ควรมีความมนและไม่แหลมจนเกินไป
    ขนาดรูจมูก: ควรมีขนาดที่เหมาะสม ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป "
  4. การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด:ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ เช่น หลีกเลี่ยงการใช้ยาบางชนิด และเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการผ่าตัด
  5. การทำศัลยกรรม:ในวันผ่าตัด แพทย์จะทำการเสริมจมูกตามแบบที่ได้ตกลงกันไว้ โดยใช้เทคนิคที่เหมาะสม เช่น เทคนิคเปิด (Open) หรือ เทคนิคปิด (Closed)
  6. การดูแลหลังการผ่าตัด:ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ในการดูแลแผลและการฟื้นตัว เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยงามและมีสุขภาพดี

การดูแลตัวเองหลังการทำศัลยกรรมจมูกเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ขั้นตอนการผ่าตัดเลยทีเดียว เพราะหากเราดูแลดี แผลหายไว ไม่เกิดการติดเชื้อ ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเป็นไปตามที่แพทย์ประเมิน หลายคนอาจไม่รู้ว่าแบคทีเรียบนหนังศีรษะและเส้นผมอาจส่งผลต่อการติดเชื้อได้ หากเราไม่สระผมเลยหรือ หากสระผมไม่ถูกวิธี หรือน้ำโดนแผลผ่าตัด

 

 

Med-Cover Shampoo Cap ถูกคิดค้นและพัฒนามาเพื่อผู้ป่วยโดยเฉพาะ ในการทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม

Med-Cover Shampoo Cap สามารถช่วยให้ผู้ป่วยหรือผู้ที่ต้องการดูแลตัวเองหลังการทำศัลยกรรมสามารถทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างสะดวกและรวดเร็วในเวลาเพียง 3 นาที อีกทั้งยังไม่ต้องใช้น้ำ ลดบัญหาการเสี่ยงติดเชื้อได้

ไม่เพียงแค่สระผมให้สะอาด แต่ยังบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้สุขภาพดีอีกด้วย เพราะประกอบด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์ เช่น วิตามินอี และโปรวิตามิน B5 ซึ่งช่วยรักษาผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี

นอกจากนี้ Med-Cover Shampoo Cap ยังมีสารฆ่าเชื้ออย่าง CHG ที่โรงพยาบาลทั่วไปเลือกใช้ในการฆ่าเชื้อก่อนการผ่าตัด ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจถึงความสะอาด ปราศจากเชื้อได้

Med-Cover Shampoo Capยังมีค่า pH5.5 และ ผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้

Med-Cover Shampoo Cap หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายยาของ TOP (TOP CARE) ตามหาสัญลักษณ์นี้นะค่ะ


หรือสั่งซื้อทางเวปไวต์ คลิก
หรือทางร้านค้าออนไลน์คลิก


 

#ศัลยกรรมจมูก #ดาราสาวไทย #ความงาม #ดูแลตัวเอง #MedCoverShampooCap#ศัลยกรรม #จมูกสวย #ดาราไทย #ดูแลสุขภาพ #วิธีดูแลผู้สูงอายุ #สุขภาพผู้สูงอายุ #MedCover #ผู้ป่วยที่บ้าน #สะอาดและปลอดภัย #ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ป่วย #สุขภาพและความงาม #ผู้สูงอายุสุขภาพดี #ดูแลคนที่คุณรัก #ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ#หมวกแชมพู #สระผมแห้ง#สระผมบนเตียง #หมวกสระผม #หมวกสระผมไม่ใช้น้ำ #หมวกสระผมผู้ป่วย #หมวกสระผมผู้ป่วยติดเตียง #หมวกสระผมหลังศัลยกรรม #สระผมแห้ง #สระผมคนป่วย #สระผมคนป่วยติดเตียง #แชมพู #ไม่ใช้แชมพู #สระผม #ผู้ป่วย #เดินป่า #หิมะ #ศัลยกรรม #ดรายแชมพู #shampoocap #cap #medcover#dryshampoo #สระผมในสวน #สระผมได้ไหม #สระผมบนเตียงนอน #LASIK #เลสิค

บทความที่เกี่ยวข้อง
การติดเชื้อในการผ่าตัดส่งผลอย่างไร
เราควรเตรียมตัวอย่างไรเมื่อต้องเข้ารับการผ่าตัด:
ITEM ลับสายศัลยกรรม
6 เหตุผลที่คุณควรมี หมวกสระผมไม่ง้อน้ำ
10 เรื่องที่คุณต้องรู้
ก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อความงาม
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy