share

ความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่ของการติดเชื้อหลังศัลยกรรม

Last updated: 12 Feb 2024
604 Views
ความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่ของการติดเชื้อหลังศัลยกรรม

รู้ไหมการสระผมที่ไม่ถูกวิธี อาจมีความเสี่ยงที่แผลของคุณติดเชื้อได้ง่าย และแผลหายช้า

เพราะหลังการผ่าตัด การสัมผัสกับน้ำถือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของการติดเชื้อได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ความชื้น ยังถือเป็นศัตรูตัวฉกาจที่ทำให้แผลหายช้า  แต่กลับเป็นสภาพแวดล้อมชั้นเยี่ยมของเหล่าบรรดาแบคทีเรียหลากหลายสายพันธ์ในการเจริญเติบโต จนอาจนำไปสู่การติดเชื้อได้

หลายคนทนไม่อาบน้ำ ไม่สระผมเพื่อลดความเสี่ยง แต่รู้ไหมการทำเช่นนี้กลับเป็นอีกความเสียงที่ร่างกายและเส้นผมสะสมเชื่อแบคทีเรียไว้เช่นกัน



Med Cover Shampoo Cap หมวกสระผม ไม่ต้องใช้น้ำ ตัวช่วยที่จะทำให้คุณสระผมได้ง่ายๆ ปลอดภัย ทั้งยังมีสารทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออ่อนๆอย่าง Chlorhexidine ความอ่อนโยนที่ทรงพลัง เพราะเป็นที่ยอมรับกันว่าฆ่าเชื้อโรคได้อย่างครอบคลุม แม้แต่แพทย์เองที่ก่อนการผ่าตัดยังต้องล้างมือด้วย Chlorhexidine เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีสิ่งปนเปื่อนที่มือ ในขณะผ่าตัดอีกด้วย


อย่าปล่อยให้ความเคยชินสร้างปัญหาใหญ่

Med Cover Shampoo Cap นวตกรรมการสระผมสำหรับผู้ป่วยหลังทำศัลกรรมที่คุณต้องใช้ ด้วยสารทำความสะอาด มาตรฐานโรงพยาบาลแล้ว ยังบำรุงผมให้นุ่มสลวย พร้อม pH5.5 และ Dermatology tesed ที่คุณมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และปัญหาหนังศีรษะ

M

 

"MED COVER SHAMPOO CAP สะดวกจัด ประหยัดจริง" 



#หมวกสระผม #หมวกสระผมไม่ใช้น้ำ #หมวกสระผมผู้ป่วย #หมวกสระผมผู้ป่วยติดเตียง #หมวกสระผมหลังศัลยกรรม #สระผมแห้ง #สระผมคนป่วย #สระผมคนป่วยติดเตียง #แชมพู #ไม่ใช้แชมพู #สระผม #ผู้ป่วย #เดินป่า #ศัลยกรรม #ดรายแชมพู #shampoocap #cap #medcover#dryshampoo

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
การติดเชื้อในการผ่าตัดส่งผลอย่างไร
เราควรเตรียมตัวอย่างไรเมื่อต้องเข้ารับการผ่าตัด:
แค่สวยไม่พอ ต้องเฮงด้วย
เสริมจมูกสวยยังไงให้ถูกหลักโหงวเฮ้ง !!!
ITEM ลับสายศัลยกรรม
6 เหตุผลที่คุณควรมี หมวกสระผมไม่ง้อน้ำ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy