share

4 เหตุผล ทำไมต้องเลือกใช้

Last updated: 30 Apr 2024
156 Views
4 เหตุผล ทำไมต้องเลือกใช้

1.    สะอาด ปลอดภัย ด้วยสารทำความสะอาดอย่าง Lauryl Glucoside ที่ทำหน้าที่เป็นสารชำระล้างที่ทำความสะอาดผิวหนังและเส้นผมได้เป็นอย่างดีและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและแพ้ ซึ่งแตกต่างจากสารชำระล้างทั่วไปในท้องตลาด  ที่มักใช้สารประกอบของซัลเฟต (Sulfate)ที่อาจก่อให้เกิดการรคายเคืองได้ง่าย

นอกจากนี้ยังมี Chlorhexidine Digluconate ซึ่งเป็นสารที่ใช้ในการกำจัดเชื้อโรคที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในทางการแพทย์

 

2.    Dermatology Test , pH5.5  มีผลทดสอบทางผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการรระคายเคืองแลแพ้ และมีค่า pH5.5ซึ่งเป็นpH เดียวกันกับผิวหนังของเรา ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้แม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย คนแก่ หรือคนป่วยก็สามารถใช้ได้

 

3.    สะดวก สามารถสระผมได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำกัดอิริยาบถในการสระ ไม่ว่าจะเป็นท่านั่ง หรือท่านอนก็สามารถทำได้ง่ายๆ จึงเหมาพะสำหรับคนแก่หรือผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหว

 

4. รพ.ส่วนใหญ่เลือกใช้ สินค้าจดทะเบียนเป็นเครื่องมือแพทย์ ซึ่งมีมาตรฐานระดับสากล ในการผลิต การควบคุมคุณภาพพและความปลอดภัย ซึ่งแตกต่างจากหมวกสระผมที่มีในท้องตลาดที่จดทะเบียนเป็นเครื่องสำอาง รวมถึง ความสะอาดที่ได้หลังการใช้งาน


 

 

หาซื้อได้แล้วที่ TOP CARE ทุกสาขา หรือ ช่องทางออนไลน์


บทความที่เกี่ยวข้อง
ส่วนผสมใน Med-Cover Shampoo Cap
ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ
การช่วยเหลือผู้ประสบภัยและ
แนวทางการทำความสะอาดเมื่อเผชิญน้ำท่วม
คุณเคยสงสัยไหม!!!
แชมพู หมวกสระผม และดรายแชมพู ต่างกัน?
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy