share

3 เทคนิค สระผมผู้ป่วย

Last updated: 23 Apr 2024
163 Views
3 เทคนิค สระผมผู้ป่วย

ผู้ป่วยเป็นบุคคลที่มีสภาพร่างกายที่อ่อนแอกว่าปกติ แต่การทำความสะอาดก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ ต้องหมั่นทำความสะอาดร่างกายและหนังศีรษะเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดการแทรกซ้อนอย่างอื่นจากสิ่งสกปรกที่หมักหมมอยู่บริเวณเส้นผมและผิวหนัง

และสิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงคือการรักษาความอบอุ่นของร่างกาย ที่ไม่ว่าจะอาบน้ำ สระผม ที่อาจเป็นการทำความสะอาดที่ไม่เหมาะกับผู้ป่วยบางท่าน จึงควรหาตัวช่วยที่ทำให้การรักษาความสะอาด ควบคู่ไปกับการรักษาความอบอุ่นของร่างกาย เพื่อไม่ให้ผู้ป่วยมีไข้

วันนี้ MEDCOVER SHAMPOO CAP มีเคล็ดลับดีๆมาฝาก กับ 3 เทคนิคที่ต้องพิจารณาในการสระผมผู้ป่วย เพื่อป้องกันการเป็นไข้หลังสระผม


1.อุปกรณ์ที่ใช้

การสระผมผู้ป่วยถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นแต่หลายคนก็แอบกังวลถึงความยุ่งยากวุ่นนวายและอุปกรณ์เสริมมากมาย เพื่อให้คนป่วยสามารถสระผมได้แม้ในขณะนอนบนเตียงได้.....นวัตกรรมการดูแลผู้ป่วยได้ถูกคิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง หมวกสระผม MEDCOVER SHAMPOO CAP จึงเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพผมผู้ป่วยได้อย่างมีประมิทธิภาพ ด้วยความสะดวกสะอาด ปลอดภัยที่เหนือการสระผมด้วยน้ำและแชมพูแบบปกติ  

2.ระยะเวลาที่ใช้ การสระผมผู้ป่วยปกติใช้ระยเวลานาน ทั้งการเตรียมอุปกรณ์ การสระ การเก็บ การทำความสะอาดหลังสระผม แต่หมวกสระผม MEDCOVER SHAMPO CAP ใช้เวลาเพียง 3 นาที

3.เช็ดผมให้แห้ง เป็นขั้นตอนสุดท้ายที่คัญมาก การสรผมแบบปกติอาจต้องใช้เวลาในการไดรแลเช็ดผมที่นาน แต่หลังการใช้หมวกสระผม MEDCOVER SHAMPOO CAP ผมจะหมาดๆ ช่วยลดระยะเวลาในนการเช็ดผมได้

 

 



  

บทความที่เกี่ยวข้อง
5 เมนูอาหารสำหรับผู้ป่วย
พร้อมการดูแลผู้ป่วยอย่างถูกวิธี
ผลกระทบต่อเส้นผมในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
เพื่อการดูแลและการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
การดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรัง:
พร้อมวิธีรักษาความสะอาดและเสริมความมั่นใจ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy