share

ทำไมต้องเลือก Med Cover Shampoo Cap ในการดูแลผู้ป่วย?

Last updated: 12 Feb 2024
484 Views
ทำไมต้องเลือก Med Cover Shampoo Cap ในการดูแลผู้ป่วย?

การสระผมเป็นนประจำถือเป็นสุขลักษณะเบื้องต้นที่ต้องทำเป็นประจำ แต่เมื่อเกิดอาการป่วย หรือผู้ป่วยเรื้อรัง ผู้ป่วยติดเตียง อาจจะรู้สึกว่าการสระผม เป็นสิ่งที่วุ่นวาย ไม่สะดวก นั่นเป็นเพราะ คุณยังคุ้นชินกับการสระผมแบเดิมๆ เพราะ MED COVER SHAMPOO CAP เป็นนวัตกรรมการดูแลผู้ป่วยที่ยกระดับมาตรฐาน ความสะอาด สะดวก ทำให้ผู้ป่วยสบาย ผ่อนคลาย ด้วยสารทำความสะอาดอย่าง CHG ที่มีในส่วนผสม ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่ รพ.ทั่วโลกเลือกใช้ในการกำจัดเชื้อโรค นอกจากนี้ยังมี นำ้ แชมพูและครีมนวดอยู่ภายในหมวกแล้ว จึงสามารถ สระผมพร้อมบำรุงในเวลาเพียงแค่ 3 นาที

ปฎิวัติการดูแลผู้ป่วย! นี่คือ 8 เหตุผลที่ต้องใช้ MED COVER SHAMPOO CAP :

  1. ความสะดวกสบายที่ดีที่สุด: ผลิตภัณฑ์มาในแบบใช้งานครั้งเดียว การใช้งานสะดวก รวดเร็ว และไม่เลอะเทอะ! ไม่ต้องมีน้ำ ไม่ต้องมีผ้าปูที่นอนกันเปียก และไม่ยุ่งยาก ก็ผมหอม สะอาด สดชื่นได้ใน 3 นาที
  2. สูตรเข้มข้น: อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้น วิตามินอี และว่านหางจระเข้ หมวกนี้ผสมผสานแชมพูและครีมนวดผม ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี
  3. ผ่านการทดสอบด้านผิวหนัง: ด้วยค่า pH 5.5 รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและแพ้ และผ่านการทดสอบด้านผิวหนัง
  4. การใช้งานอเนกประสงค์: ไม่ว่าจะอุ่นผลิตภัณฑ์ให้ร้อน เย็น หรือใช้อุณหภูมิห้อง ตามความต้องการของคนไข้ได้เลย
  5. ถูกสุขลักษณะและปลอดภัย: บรรจุในบรรจุภัณฑ์แบบใช้ครั้งเดียว ลดความเสี่ยงที่จะทำให้แห้งและป้องกันการปนเปื้อนข้าม
  6. การทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ: บอกลาการยกหรือเคลื่อนย้ายผู้ป่วยและอุปกรณ์ที่วุ่นวายไปได้เลย Med Cover Shampoo Cap แค่ฉีกซองและะขยี้เบาๆ หมวกจะดูดซับสารละลายที่ใช้แล้วพร้อมกับสิ่งสกปรกไว้ในหมวก จึงมั่นใจได้ว่าจะสะอาดหมดจด พร้อมสาร CHG ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคแบบอ่อนโยนช่วยลดการติดเชื้อโรคได้
  7. การนวดบำบัดสำหรับหนังศีรษะและเส้นผม: หมวกสระผมไม่ใช้น้ำ เป็นการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ และอ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผม และการนวดอย่างอ่อนโยนระหว่างการใช้งานจะเพิ่มความผ่อนคลายของผู้ป่วยอีกด้วย
  8. ตัวช่วยในการดูแลผู้ป่วยที่โรงพยาบาลชั้นำเลือกใช้ ทั้งในยุโรป อเมริกา เอเชีย รวมถึงประเทศไทย จึงมั่นใจได้ถึงปรระสิทธิภาพและความปลอดภัย

     

      

     

     "MED COVER SHAMPOO CAP สะดวกจัด สะอาดจริง"

  9.  

    #หมวกสระผม #หมวกสระผมไม่ใช้น้ำ #หมวกสระผมผู้ป่วย #หมวกสระผมผู้ป่วยติดเตียง #หมวกสระผมหลังศัลยกรรม #สระผมแห้ง #สระผมคนป่วย #สระผมคนป่วยติดเตียง #แชมพู #ไม่ใช้แชมพู #สระผม #ผู้ป่วย #เดินป่า #ศัลยกรรม #ดรายแชมพู #shampoocap #cap #medcover#dryshampoo

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
5 เมนูอาหารสำหรับผู้ป่วย
พร้อมการดูแลผู้ป่วยอย่างถูกวิธี
ผลกระทบต่อเส้นผมในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
เพื่อการดูแลและการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
การดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรัง:
พร้อมวิธีรักษาความสะอาดและเสริมความมั่นใจ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy